เป้าหมาย
เพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพที่สอดประสานอยู่ในงานประจำและเกิดกระบวนการเรียนรู้ทั่วทั้งโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง นำสู่การเป็นองค์กรคุณภาพ ให้บริการด้วยความปลอดภัย และเป็นที่เชื่อมั่นของผู้มารับบริการ
หน้าที่
ส่งเสริม สนับสนุน และประสานงานในการบริหารจัดการคุณภาพ การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานต่างๆ การจัดอันดับ ความเสี่ยงและข้อร้องเรียน ตัวชี้วัด การจัดการความรู้ การฝึกอบรมด้านการพัฒนาคุณภาพ การจัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพ อย่างต่อเนื่องแก่ทุกภาคส่วนในโรงพยาบาล